Hotline: 0334.577.086
Laptop - Máy tính xách tay Laptop - Máy tính xách tay PC Đồ Họa, Workstation PC Đồ Họa, Workstation PC Gaming, Streaming PC Gaming, Streaming Linh Kiện Máy Tính Linh Kiện Máy Tính Monitor - Màn hình Monitor - Màn hình Gaming Gear Gaming Gear Tản Nhiệt - Cooling Tản Nhiệt - Cooling Thiết Bị Văn Phòng Thiết Bị Văn Phòng Thiết Bị Mạng Thiết Bị Mạng Phụ Kiện Các Loại Phụ Kiện Các Loại
Hệ thống showroom

ĐỊA CHỈ: Gland Computer - số 38 Thái Hà - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội


Tư vấn bán hàng
HỖ TRỢ TẠI HÀ NỘI/TOÀN QUỐC
Bán hàng online
 0922.192.919
 092.989.3747
 0868.207.238
Kỹ thuật - Bảo hành
 0334.577.086
Tư vấn tản nhiệt nước - Modding
 092.219.2919
Chính sách bảo hành Mua trả góp Tin tức

Chính Sách Bảo Hành

  BẢO HÀNH LÀ GÌ ?

 

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

I.Chính sách bảo hành:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của của hàng hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có Serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của Gland.

Trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu). Không áp dụng đổi mới với các sản phẩm: CPU, máy in, máy chiếu, máy photo, máy fax, Tivi, các sản phẩm của Apple, surface, hàng thanh lý... (nếu lỗi chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành).

 

II. Ưu Đãi Đặc Biệt: (Chỉ áp dụng đối với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng )

1. Đối với sản phẩm thuộc cùng ngành nghề kinh doanh, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi GLAND COMPUTER khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp vẫn được phục vụ theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc được hỗ trợ sửa chữa khi mang sản phẩm trực tiếp đến các địa chỉ bảo hành của GLAND COMPUTER.

2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành, GLAND COMPUTER vẫn tiếp nhận sửa chữa có tính phí với Quý khách hàng theo giá thỏa thuận. (Giá sửa chữa sẽ được báo với khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ)

3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của GLAND COMPUTER và của hãng, GLAND COMPUTER sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày GLAND COMPUTER nhận sản phẩm của khách hàng. Khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa(nếu có) đối với các sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành.

4. Trong từng trường hợp, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của hãng như cháy/nổ IC, phồng tụ.

5. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại GLAND COMPUTER (sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của GLAND COMPUTER), nếu Quý khách hàng có nhu cầu mượn sản phẩm, GLAND COMPUTER sẽ cung cấp sản phẩm để khách hàng mượn (sản phẩm có tính năng tương đương hoặc gần tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm).

6. Nếu phiếu xuất kho kiêm bảo hành do GLAND COMPUTER phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại với Quý khách hàng chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.

7. Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua, Quý khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm tại nơi sử dụng miễn phí (khoảng cách giữa nơi sử dụng sản phẩm và một cơ sở bất kỳ của GLAND COMPUTER không quá 10 km)

8. Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi bằng phần mềm truy cập từ xa (nếu có thể xử lý được ngay).

9. Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 30 ngày) Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án sau:

  • Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.
  • Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận (giá nhập lại sản phẩm được tính dựa trên: tình trạng vật lý của sản phẩm, phụ kiện, vỏ hộp,…và khấu hao thời gian sử dụng).

 

III. Điều Kiện Bảo Hành

Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo Hành.

– Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành…).

– Số mã vạch, số Serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu Bảo Hành.(bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).

– Không có tem bảo hành của GLAND COMPUTER, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa,  hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm có những tình trạng như sau:

Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ,...

Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được,...

Sản phẩm thiếu vỏ hộp, phụ kiện, thiết bị kết nối đi kèm,…đối với các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.

– Các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp thông báo từ chối bảo hành do vi phạm các điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng và nhà cung cấp.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THEO HÃNG

GIGABYTE ASUS MSI AMD DELL WESTERN
 LG  SAMSUNG  LOGITECH  ACER  TP-LINK TOTOLINK 
 VIEWSONIC SEAGATE  E-DRA  LEADTEK AOC  BENQ
COOLERMASTER  INTEL  TOSHIBA      
           

 

IV.Địa Điểm Bảo Hành.

Gland Hà Nội : số nhà 38 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Các bạn tại Hà Nội có thể mang trực tiếp qua Gland Computer, bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra đánh giá thực trạng của sản phẩm.

Các bạn ở ngoài hà nội sẽ gửi sản phẩm bảo hành đến của hàng của chúng tôi và liên hệ với bộ phận bảo hành : 0334.577.086 - Thời gian làm việc: Từ 09h-18h30 tất cả các ngày trong tuần.

Note: Đối với những sản phẩm có nhà phân phối tại nơi quý khách sinh sống , các bạn hoàn toàn có thể tự đem trực tiếp sản phẩm đến đó để được bảo hành nhanh nhất.